lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

7 ต้องมีการปรับปรุงหน้าเริ่มต้นในพื้นที่ของคุณ

hungrycoffin38
hungrycoffin38 (Guest)
IP: 58.10.55.x
1 สัปดาห์ที่ผ่านมา
local-landing-pagesSEO ท้องถิ่นสามารถเป็นเรื่องที่ใจน้อย มันเต็มไปด้วยข้อผิดพลาดและปัญหา แต่เช่นเดียวกับโอกาสมากที่จะปรับปรุงถ้าคุณรู้ว่าจะมองไปที่ไหน โปรดคำนึงถึงเรื่องนี้ด้วยเช่นกันลองมาดูความขรุขระของมาตรฐานการขยับในเกม SEO ท้องถิ่นสำหรับผู้ที่มีความสำคัญและมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเข้าชมและ Conversion ดังนี้: หน้า Landing Page ท้องถิ่น 1 แต่ละหน้าเมืองต่อพื้นที่ให้บริการในการปรับปรุงผลการเชื่อมโยงไปถึงคุณจะต้องทำมากกว่าหนึ่งหน้า Landing Page ข่าวไม่น่าตื่นเต้นโดยเฉพาะ แต่มีอยู่ แน่นอนเส้นทางขี้เกียจผ่านระเบียบนี้มีหน้าเทมเพลตและเวอร์ชันปั่นหลายฉบับที่เหมือนกัน ที่ไม่เหมาะและในความเป็นจริงอาจมีผลเสียมากในคะแนน SEO ของคุณ ลองดูวิธีการที่แตกต่างกันเล็กน้อย สมมติว่าคุณอยู่ในธุรกิจบริการที่ตั้งอยู่ในเมืองใหญ่ โอกาสที่คุณจะให้บริการเทศบาลต่าง ๆ ชานเมืองเขตที่จัดตั้งขึ้นและอื่น ๆ ที่อยู่ภายในรัศมีบางแห่งจากสำนักงานใหญ่ของคุณ หากเป็นกรณีนี้คุณไม่จำเป็นต้องจัดอันดับในพื้นที่เดียวคุณต้องจัดอันดับในหลายพื้นที่หากพื้นที่ให้บริการของคุณมีจำนวนมากเกินไปที่จะสร้างหน้าเว็บได้เพียงพอในคราวเดียวคุณจำเป็นต้องจัดลำดับความสำคัญพื้นที่ปริมาณมากที่สุด และใส่ใจในขณะนี้เนื่องจากส่วนนี้มีความสำคัญ: ลิงก์ไปยังหน้า Landing Page ของคุณภายใต้หัวข้อเมนูระดับบนสุด เป็นสิ่งสำคัญที่หน้า Landing Page เหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของลำดับชั้นที่สามารถเรียกดูได้ หากไม่เป็นเช่นนั้น Google อาจระบุว่าเป็นหน้าประตู Google ได้กำหนดเป้าหมายที่โหดร้ายมากขึ้น และสิ่งสำคัญคือต้องรู้วิธีหลีกเลี่ยงการถูกลากไปใต้ร่มนั้นในโลกที่สมบูรณ์แบบคุณจะต้องการจัดอันดับในทุกๆพื้นที่ที่คุณทำงานมานั่นหมายถึงการสร้างหน้าเว็บ / เนื้อหาที่มีการจัดทำดัชนีสำหรับพื้นที่ให้บริการแต่ละแห่ง ในการทำเช่นนี้คุณจะต้องปฏิบัติตามสูตรคลาสสิกสำหรับคำหลักของคุณ: ชื่อธุรกิจเมือง / รัฐบริการ และทำในแต่ละหน้า และคุณจำเป็นต้องสร้างสำเนาที่ไม่ซ้ำกันและน่าสนใจสำหรับแต่ละเช่นกัน ปัญหาคือคุณสามารถติดกับดักของ overdoing ได้ขออภัยวิธีหนึ่งที่คุณอาจติดป้ายว่าเป็นหน้าประตูคือการเผยแพร่หน้า Landing Page มากเกินไป หน้าเว็บจำนวนมากที่กล่าวทุกอย่างเหมือนกันและไปที่ที่เดียวกันจะถูกมองว่าเป็นการเลียนแบบและมีโอกาสที่จะถูกตั้งค่าสถานะมากขึ้น ดังนั้นเก็บตัวเลขไว้ทั้งเพื่อประโยชน์ของ SEO ของคุณและเพื่อให้ทุกอย่างง่ายขึ้นสำหรับคุณ มันเป็นเรื่องยากมากทีเดียวที่จะทำสำเนาที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับพื้นที่ให้บริการหลายสิบ
  • หน้า Landing Page คืออะไรและถูกนำมาใช้อย่างไร
  • ซึ่งนำฉันไปสู่เคล็ดลับต่อไปของเรา: 2 เฉพาะเนื้อหาเท่านั้น หน้าที่เชื่อมโยงไปถึงแต่ละหน้าของคุณต้องมีเอกลักษณ์เพียงพอที่จะไม่ถูกลงโทษ ไม่ได้หมายความว่าสคริปต์เดียวกันกับ 3 หรือ 4 คำที่แตกต่างกันมีการเปลี่ยนแปลงต่อหน้า ไม่ได้หมายถึงการไป Fiver และจ้างนักเขียนให้หมุนสำเนาของคุณ 8-10 ครั้งเพื่อลดต้นทุนลง หมายความว่าอะไรคือเนื้อหาแบรนด์ใหม่เนื้อหาที่นำเสนอในแต่ละหน้าเว็บที่คุณเผยแพร่ ขึ้นอยู่กับพื้นที่ขนาดใหญ่ที่คุณให้บริการนี่อาจเป็นงานที่น่ากลัว อีกครั้งให้แน่ใจว่าคุณจัดลำดับความสำคัญกับพื้นที่ที่มีปริมาณมากที่สุดและเพิ่มหน้าเพิ่มเติมสำหรับภูมิภาคที่มีปริมาณน้อยลงเมื่อเวลาผ่านไปโดยไม่ต้องทำเกินความจำเป็น หากคุณมีสำนักงานหลายแห่งอย่าลืมสร้าง Google+ เพจท้องถิ่นไว้ด้วย รายชื่อ Google My Business มีความสำคัญอย่างมากต่อการจัดอันดับในท้องถิ่น ขั้นตอนเหล่านี้จะทำให้คุณได้ผลลัพธ์ที่ตรงเป้าหมายมากขึ้น Conversion ที่สูงขึ้นและการแสดงฐานผู้ใช้ของคุณได้แม่นยำยิ่งขึ้นโดยการกรองข้อความค้นหาตามสถานที่ ทำไมคุณถึงต้องการ Landing Pages ที่มุ่งเน้นในท้องถิ่นและวิธีการสร้าง 3 ตอบคำถาม หน้า Landing Page ของคุณต้องตอบสนองวัตถุประสงค์ หากคุณเชื่อมโยงเฉพาะส่วนอื่นในเว็บไซต์ของคุณเท่านั้นคุณจะสนับสนุนให้ Google สามารถเทียบคะแนนของคุณเพื่อเป็นหน้าประตูได้ นอกเหนือจากการอยู่ในลำดับชั้นของไซต์แล้วมีเอกลักษณ์และไม่มากจนเกินไป หมายเลขหน้าเว็บของคุณจะต้องเป็น useful จำเป็นต้องเพิ่ม value สำหรับผู้ใช้ พวกเขาค้นหาบางอย่างที่เฉพาะเจาะจง; คุณควรมีเนื้อหาในหน้าเว็บที่ให้ข้อมูลแก่พวกเขา ดังนั้นจึงควรตรวจสอบให้แน่ใจว่า NAP (ชื่อที่อยู่และหมายเลขโทรศัพท์) มีการโฆษณาอย่างเห็นได้ชัด และเป็นที่ทราบกันดีว่าเป็นเนื้อหาที่มีเนื้อหามากกว่าผู้ที่ต้องการซื้อหรือซื้อ ผู้ใช้กำลังถามคำถามกับข้อความค้นหาของพวกเขางานของคุณคือการคาดการณ์คำตอบและบรรจุในลักษณะที่น่าสนใจและบริโภคได้อย่างง่ายดาย
  • สูตรสำหรับความสำเร็จ SEO ในท้องถิ่น
  • 4 ทำให้การจับคู่หัวเรื่องโฆษณา นี่เป็นแบบง่ายๆ แต่พูดถึงความสม่ำเสมอซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการออกแบบการบริหารและความไว้วางใจจากผู้ใช้ ผู้ใช้แม้จะเป็นคนธรรมดาสามัญและฉลาดอย่างอื่นอาจเป็นคนใจร้อนและสับสนได้ง่าย หากคลิกที่โฆษณาที่ระบุ แต่สิ่งหนึ่งสิ่งใด แต่จะถูกนำไปยังหน้า Landing Page ที่ระบุว่าเป็นโฆษณาอื่นอาจถูกนำออก ยิ่งไปกว่านั้นสิ่งสำคัญในการทำซ้ำข้อมูลบางอย่างทั้งในชื่อโฆษณาและแท็ก H1 / H2 เช่นเมืองและรัฐ สิ่งนี้จะเพิ่มความเกี่ยวข้องและตอกย้ำให้กับผู้ใช้ว่าพวกเขามาถูกที่แล้ว นอกเหนือจากนี้แล้วการมีภาษาที่คล้ายคลึงกันหรือฟรีทั่วทั้งหน้าที่เชื่อมโยงไปถึงข้อความในโฆษณาของคุณสามารถเพิ่มคะแนน AdWords ของคุณช่วยให้คุณตระหนักถึง CPC ที่แท้จริงของโฆษณาของคุณ ข้อผิดพลาด AdWords ที่พบมากที่สุด 7 ข้อที่คุณควรหลีกเลี่ยง 5 เชื่อมโยงหรือไม่ต้องการเชื่อมโยง? ลิ้งค์เป็นดาบสองคม ในการเชื่อมโยงขาเข้าเดียวมีประโยชน์อย่างมากสำหรับหน้าที่เชื่อมโยงไป ใช้วิธีการแบบเดิมทั้งหมด การเชื่อมโยงสื่อสังคมออนไลน์เป็นสิ่งที่ได้รับลิงก์ในโพสต์บล็อกหรือในลายเซ็นของฟอรัมยังดี วิธีการสร้างการเชื่อมโยงแบบเดิม ๆ (ยกเว้นลิงก์สแปม) ที่จะไปสู่หน้า Landing Page ของคุณจะเป็นประโยชน์อย่างไรก็ตามในทางกลับกันลิงก์ขาออกที่วางไว้บนหน้า Landing Page ของคุณอาจเป็นอันตราย ลิงก์จำนวนมากเกินไปอาจทำให้เสียสมาธิและทำให้เกิด Conversion ได้ เชื่อมโยงเฉพาะในกรณีที่จำเป็นเท่านั้นและเก็บข้อความของคุณไว้เป็นเอกพจน์ หน้า Landing Page ควรมีจุดประสงค์เพียงอย่างเดียวและคุณไม่ต้องการกระจายความสนใจของผู้ใช้ด้วยการอนุญาตให้ใช้งานเนื้อหาอื่น ๆ ได้ง่ายเว้นแต่จำเป็นจริงๆ
  • 12 แนวทางปฏิบัติที่ดีในการเชื่อมโยงภายใน
  • 6 ใช้ Schema Structured Markup นี่เป็นอีกหนึ่งข้อที่ได้รับ แต่ก็น่ากล่าวถึง Google ชอบข้อมูลที่มีโครงสร้าง โครงสร้างที่ต้องการคือสคีมา นอกจากนี้การทำเครื่องหมายข้อมูลของคุณด้วยสคีมาจะทำให้เนื้อหาของคุณปรากฏในทั้งผลการค้นหาที่หลากหลายและการ์ดกราฟความรู้ ความซับซ้อนที่เพิ่มขึ้นทำให้ต้องใช้มาร์กอัปสคีมาเฉพาะ ในกรณีดังกล่าวหน้าที่เชื่อมโยงไปถึงสำหรับธุรกิจแบบหลายตำแหน่งที่มีพื้นที่ให้บริการมากยิ่งขึ้นจะสามารถได้รับประโยชน์จากโครงสร้างที่มั่นคง
  • วิธีการใช้โปรแกรมช่วยมาร์กอัปข้อมูลที่มีโครงสร้างของ Google
  • 7 ตำแหน่งเฉพาะเนื้อหา คุณสามารถใช้ข้อความรับรองบนหน้า Landing Page ของคุณ แต่เก็บไว้เฉพาะใน ตำแหน่ง นี้ การรับรองเหล่านี้เป็นข้อยกเว้นที่อาจเกิดขึ้นกับลิงก์ขาออกที่ฉันได้กล่าวไว้ข้างต้น การมีข้อความรับรองที่เชื่อมโยงกับเว็บไซต์หรือโปรไฟล์ทางสังคมของลูกค้าสามารถช่วยให้ บริษัท ของคุณคุ้มค่าได้มากขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นถ้าคุณมีข้อความรับรองจากคนที่มีรายละเอียดสูง
  • วิธีสร้างเนื้อหาที่เกี่ยวข้องสำหรับสถานที่เฉพาะ
  • อย่าลืมประสบการณ์ของผู้ใช้ หากคุณสามารถใช้เคล็ดลับเหล่านี้ได้ 7 ข้อคุณจะยืนหยัดอย่างดีกับ Google และคู่แข่ง อย่างไรก็ตามสิ่งที่เกี่ยวกับลูกค้าที่มีศักยภาพออกมี? คุณยังต้องเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับพวกเขาเช่นกัน เพียงเพราะคุณสามารถค้นหาได้ไม่ได้หมายความว่าคุณจะ ใช้งานได้ สำหรับนี้คุณต้องมองไม่เพิ่มเติมกว่าภูมิปัญญาดั้งเดิมในเรื่อง:
  • ล้างหัวเรื่องที่รัดกุมพร้อมส่วนหัวย่อยที่มีประสิทธิภาพสนับสนุน
  • ภาพคุณภาพสูงที่เกี่ยวข้องกับเรื่อง
  • ลูกค้าที่ได้รับการรับรองคำติชมกรณีศึกษาบทวิจารณ์หรืออื่น ๆ สถานที่ / ธุรกิจรวมเนื้อหาที่เฉพาะเจาะจง
  • เอกสารแผนที่แผนงานเส้นทางชั่วโมงการทำงาน ฯลฯ ทั้งหมดรวมอยู่ในหน้า
  • โทนสีที่คิดออกและสอดคล้องกันที่ออกแบบมาเพื่อดึงดูดความสนใจและสร้างความเชื่อมั่นในลูกค้า
  • ไวยากรณ์ที่สมบูรณ์แบบ
  • วิดีโอที่เป็นไปได้
  • ความเต็มใจที่จะเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆหากไม่ได้ผล
  • รับทำ SEO บิตล่าสุดมีความสำคัญเนื่องจากการทดสอบจะเป็นความต้องการของอุตสาหกรรมเมื่อพูดถึงการขายบางอย่างกับหน้า Landing Page มองหาโอกาสในการปรับปรุงหน้าเว็บเสมอ ทดสอบเพื่อดูสิ่งที่ได้ผลและไม่ทำอะไร เก็บสิ่งที่เป็นประโยชน์และตัดเศษขยะออก บทความที่เกี่ยวข้องด้วยมือ:
  • 11 สิ่งที่คุณควรทราบเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ UX
  • วิธีเพิ่มการเข้าชมด้วยประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้น
  • การใช้งานกับ Conversion Optimization
  • * ภาพนำที่ปรับแล้ว: Public Domain Dedication (CC0) Public Domain, pixabay.com ผ่าน getstencil.com
    1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้

    สั่งซื้อหรือสอบถาม ทัก Line เลยค่ะ



    เพิ่มเพื่อน

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)

    Tel.086-3033022 Tel.085-1600350
    facebook

    ลูกค้านับแสนมั่นใจ!

    • ของแท้ 100%
    • ส่งจริง ได้ของชัวร์
    • ส่งเร็ว+ไวด้วย EMS
    • ส่งของทุกวัน

    ++ สมัครสมาชิกแล้ว อย่าลืมกดปุ่ม Join เพิ้อรับสิทธิพิเศษมากมาย ++

    ร้านColly Pink คอลลาเจนผิวขาวหน้าใส (Collagen 6000mg)
    ร้านColly Pink คอลลาเจนผิวขาวหน้าใส (Collagen 6000mg)
    www.collagen6000.com/
    สมัครสมาชิกร้านนี้ เพื่อรับสิทธิพิเศษ

    สถิติร้านค้า

    หน้าที่เข้าชม1,364,412 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด897,331 ครั้ง
    เปิดร้าน10 เม.ย. 2555
    ร้านค้าอัพเดท20 ก.ค. 2560

    เลขที่บัญชีธนาคาร 

    Collagen6000.com

        บัญชีออมทรัพย์  ชื่อบัญชี

    Prawat Klangwichian

    (ประวัติ คลังวิเชียร)

    037-7-08459-5

    (สาขามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี)

    237-2-17723-4

    (สาขามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี)

    705-2-99402-5

    (สาขาประชาอุทิศ)

    465-0-39126-1

    (สาขาประชาอุทิศ)

     

     เว็บไซต์ที่น่าสนใจ 

     

    ลูกค้านับแสนมั่นใจ!

    • ของแท้ 100%
    • ส่งจริง ได้ของชัวร์
    • ส่งเร็ว+ไวด้วย EMS
    • ส่งของทุกวัน

    Go to Top